Hãy có ước mơ và nuôi dưỡng những khát vọng đó lớn dần trong bạn !

Vé máy bay từ TP HCM đi Seoul giá rẻ của Korean Airlines

Korean Air là hãng hàng không của Hàn Quốc, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất khu vực Châu Á. Hiện nay Korean Air cung cấp các đường bay nối liền châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Úc. Trong những năm gần đây, hãng đã đầu tư và nâng cấp đội tàu bay và dịch vụ của mình và gặt hái được những thành công nhất định, điển hình là giải thưởng "Phoenix Award" (giải thưởng Phượng Hoàng) do Tổ chức vận tải hàng không thế giới chứng nhận mà hãng đã nhận vào năm 2005.


Và trong những năm gần đây hãng hàng không này khai thác thêm rất nhiều chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam và thủ đô đông dân nhất là TP Hồ Chí Minh tại sân bay Tân Sân Nhất là có nhiều chuyến bay của Korean Air nhất.
Lịch sử của Korean Air :
Korean Air đầu tiên do Chính phủ Hàn Quốc thành lập năm 1962 với tên gọi Korean National Airlines. Tuy nhiên, do không cạnh tranh lại với các hãng hàng không quốc tế trong nước, cũng như gặp phải những bất cập trong quá trình điều hành, nên năm 1969, hãng này được tập đoàn vận tải Hanjin mua lại, trở thành hãng hàng không tư nhân và chính thức đổi tên thành Korean Air kể từ đó.
Hồng Nhung Booking vinh dự là đại lý vé máy bay đi Hàn Quốc hàng đầu của tập đoàn hàng không Korean Airlines toàn khu vực miền Bắc và miền Nam. Cung cấp mạng đường bay trên hệ thống mạng đường bay của Việt Nam đặc biệt là hệ thống đường bay phổ với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc gia, khu vực và trên thế giới.


-          Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc trực tuyến nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian
-          Được tư vấn tận tình về giá vé, chuyến bay
-          Khách hàng được đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí
-          Giảm giá vé những đoàn khách hàng đặt vé tại Hồng Nhung Booking
-          Được hỗ trợ nếu khác có yêu cầu hoàn lại vé hoặc thay đổi lịch trình bay.
Korean  Airlines luôn có những khuyến mãi đặc biệt những dịp lễ tết hoặc khuyến mãi thường kỳ khách hàng muốn săn vé máy bay t TP HCM đi Seoul giá r có thể liên hệ đến tổng đài để được tư vấn đặt mua .

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2013 Khát Vọng Thành Công !