Hãy có ước mơ và nuôi dưỡng những khát vọng đó lớn dần trong bạn !

Du học Philippines - Hiệu quả cao chi phí thấp

Để Du học Philippines thành công trước khi lựa chọn khóa học và trường học, bạn hãy xác định mục tiêu cụ thể của việc du học tiếng Anh của mình. Bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe nói trong thời gian nhanh nhất? Hay bạn muốn luyện phát âm, luyện giọng để có thể có nói tự nhiên như người bản ngữ?
Rất nhiều bạn đã học tập tại Philippines và hài lòng về hiệu quả của khóa học mà họ tham gia. Đất nước và con người tại Philippines khá giống so với Việt Nam...các điểm tương đồng về văn hóa, ẩm thực...dịch vụ. Nên khi các bạn có cơ hội đến đây học tập sinh sống không quá bỡ ngỡ và lạ lẫm.

Du học Philippines so với các nước khác về các chi phí được giảm hơn rất nhiều nhưng tại sao nhiều người vẫn muốn du học tiếng anh tại các nước như Singapore, Úc, Mỹ....nhưng thực ra trong các nước thì giáo dục và đầu tư về Tiếng Anh phải nói đến đất nước nghìn đảo Philippines.
Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính từ năm 1935 và được sử dụng rộng rãi trên khắp hơn 7.000 hòn đảo của đất nước này. Chất lượng tiếng Anh tại Philippines hơn hẳn Singapore, Malaysia, Ấn Độ và các quốc gia khác vì không bị lai tạp.

Hay bạn muốn có luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL...cấp tốc để có thể đạt được điểm số cao để chuẩn bị du học, làm việc, định cư? Hay học tiếng Anh thương mại để chuẩn bị nên tảng cho công việc mơ ước tại các công ty, tập đoàn nước ngoài trong tương lai? Hay đơn giản vừa kết hợp học tiếng Anh vừa kết hợp du lịch khám phá Philippines tươi đẹp?
Tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1 với số lớp học từ 4~6 giờ/ngày bên cạnh các tiết học nhóm. Hình thức học 1:1 hay còn gọi là “Man to man” tức là một học viên sẽ học cùng với một giáo viên.

Với lịch sử gần 100 năm là thuộc địa của Hoa Kỳ, Philippines là quốc gia có dân số sử dụng tiếng Anh tốt nhất tại khu vực Châu Á. Từ sau năm 1990, hàng loạt các chương trình du học Anh ngữ ngắn hạn ở Philippines được hình thành. Ngày càng nhiều học viên quốc tế đến đây học tiếng Anh, càng minh chứng rõ rệt về hiệu quả của việc học tiếng Anh tại đây mang lại. Đặc biệt hệ thống giáo dục ở Philippines tương đương với Hoa Kỳ, chương trình giáo dục tiếng Anh tại Philippines dựa theo theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh và Mỹ, Úc, Canada, New Zealand (ĐH Oxford, ĐH Cambridge…) giúp học viên nhanh chóng tiến bộ trong một thời gian ngắn.
Nếu có thể Phil English khuyên bạn nên đến để học tập và rèn luyện bản thân mình.





Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, môi trường và chất lượng giảng dạy của các trường anh ngữ tại philippines đã được kiềm chứng thông qua việc hàng ngàn học viên  từ Châu Á và cả Châu Âu đăng ký theo học hằng năm.

Vậy,với một chương trình hoàn hảo thì điều bạn lo ngại hiện nay là gì? Chúng ta đang nói đến vấn đề mà học viên Việt Nam quan tâm nhất - CHI PHÍ CHO KHÓA HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES

Học phí khóa tiếng Anh rẻ, linh hoạt, chi phí sinh hoạt tương đương Việt Nam

Chi phí học tập và ăn ở tại các trường Anh ngữ ở Philippines trung bình từ khoảng 1.000 đến 1.200 USD/ 4 tuần với số tiết học trung bình từ 8 - 10 tiết/ ngày. Và chi phí ký túc xá tùy thuộc vào loại phòng (phòng đơn, phòng đôi, phòng ba) được trang bị đầy đủ các tiện ích như (giường, nệm, chăn, gối, bàn ghế học, máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, máy tắm nước nóng, tủ quần áo, nhà vệ sinh bên trong phòng…) đã bao gồm 3 bữa ăn/ ngày và các dịch vụ khác như giặt giũ, dọn phòng, phòng gym, hồ bơi... đều hoàn toàn miễn phí.

Một ưu điểm nữa là lợi thế về khoảng cách địa lý. Múi giờ tại Philippines chỉ trước Việt Nam một giờ nên có thể coi là một khoảng cách ngắn. Vì vậy, giá máy bay cũng rẻ hơn đáng kể so với các nước khác.
Chúng tôi luôn nỗ lực để săn được những suất học bổng tốt nhất cho học viên Việt Nam đang có ước mơ [b]du học Tiếng Anh[/b] ngắn hạn tại Philippines, Phil English sẽ luôn đồng hành cùng bạn - Giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất : Chỉ 4$ cho tiết học 1 kèm 1

Để săn được những suất học bổng toàn phần hay những suất học bổng mang tính chất hỗ trợ bạn phải thật sự kiên trì trong một khoảng thời gian dài, nhưng bạn đừng lo lắng vì mình đã đánh mất nhiều cơ hội => Phil English đã hợp tác cùng nhiều trường Anh ngữ để đưa ra chương trình :”30 ngày vàng để săn học bổng tiếng Anh tại Philippines”.

Tại Philippines để đăng ký săn học bổng du học thì đây là thời điểm thích hợp nhất bởi trong dịp Giáng Sinh và dịp cuối năm được mệnh danh là dịp :”Black Friday” của tất cả các mặt hàng hóa, dịch vụ và các chương trình hỗ trợ.   

Nếu bạn quan tâm xin hãy liên hệ cho chúng tôi TẠI ĐÂY



Hiệu quả cao và chi phí thấp tại sao điều đặc biệt này lại xuất hiện!
Tiếng Anh đang ngày dần trờ nên quan trọng và cần thiết đối với mỗi người nhưng không hẳn ai cũng có thể trau dồi cho ngôn ngữ này một cách trau chuốt có rất nhiều người học thứ ngôn ngữ này nhiều năm mà không được họ cảm thấy bất lực, bối rối và dần trở lên hoang mang.
Liệu điều đó làm bạn bạn tuyệt vọng? Bạn đừng nghĩ thế hãy đến với Phil English và cùng chúng tôi tìm hiểu về các chương trình học tiếng anh một cách đơn giản nha.


0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2013 Khát Vọng Thành Công !