Hãy có ước mơ và nuôi dưỡng những khát vọng đó lớn dần trong bạn !

Mua cân điện tử qua teamviewer

 Cân điện tử Tuấn Phát có nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với nhiều dịch vụ như dịch vụ sửa cân, dịch vụ vận chuyển tận nơi, dịch vụ mua hàng trực tuyến qua mạng cân điện tử Tuấn Phát mới tìm hiểu thêm một dịch vụ mới để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng đó là dịch vụ Hướng dẫn khách hàng sử dụng cân điện tử từ xa bằng Teamview.


TeamViewer kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó. Với nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Mở rộng khả năng của bạn cũng như bắt đầu dùng bản TeamViewer để chúng tôi hướng dẫn bạn cách sử dụng cân điện tử.
Đối với loại cân bàn điện tử thì thường cách dùng đơn giản và dễ dàng hơn nên khách hàng cũng không quá khó để sử dụng chúng.
Nhưng riêng với cân phân tích lại không như vậy đòi hỏi khách hàng phải sử dụng đúng cách mới phân tích được chính xác mẫu phân tích của mình.
Hôm này chúng tôi sẽ thêm dịch vụ hướng dẫn khách hàng sử dụng cân điện tử từ xa để khách hàng không mất thời gian đi lại.
Bước 1 : Khách hàng download phần mềm Teamview về máy và tạo tài khoản.
Bước 2: Gửi cho chúng tôi mã ID và mật khẩu
Bước 3: Khách hàng xem chúng tôi hướng dẫn.
Phần mềm Teamview dễ sử dụng và đơn giản. Hi vọng cân tuấn phát đã phát triển thêm một dịch vụ hữu ích cho khách hàng.
Nguồn : Cân Tuấn Phát (hi vọng đừng ai sao chép bản quyền này của chúng tôi)

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2013 Khát Vọng Thành Công !