Hãy có ước mơ và nuôi dưỡng những khát vọng đó lớn dần trong bạn !

Thông tin du học hè 2016 tại Philippines (phần 3)

Năm 2016 là một năm được dự định và đánh giá các chiến dịch về chương trình du học hè bùng phát, bởi đơn giản ai cũng biết đến những lợi ích mà nó mang lại cho trẻ nhỏ. Sau cả 1 năm trẻ học tập vất vả thì các bậc phụ huynh cần lên kế hoạch để trẻ có thể vui chơi mã vẫn duy trì được kiến thức để không bị khuyết đi phần đã được bổ sung và bồi dưỡng trong suốt năm qua.

Đôi khi các bậc cha mẹ đã vô tình tước đoạt đi quyền của con trẻ và áp đặt suy nghĩ rằng cho con học nhiều là tốt, con sẽ giỏi giang và thông minh hơn, điều đó không hẳn là sai lầm song khi các bậc phụ huynh ép con học không đúng cách sẽ dẫn tới nhiệu hậu quả không mong muốn trong tương lai.

thong-tin-trai-he-2016
Hình ảnh du học sinh tại trại hè 2015 của CIA
Thông thường trước đây không có khái niệm học hè đặc biệt càng không có khái niệm du học hè là gì cả bởi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đó là làm sao có thể ăn no mặc ấm. Một vài năm sau kinh tế khá giả hơn các bậc phụ huynh bắt đầu chú trọng đến việc học hành của con trẻ nhiều hơn. Muốn cho con bằng bạn bằng bè đặc biệt hơn thế nữa còn cho trẻ tham gia các lớp học hè để trẻ có thêm một lượng kiến thức vững vàng hơn cho năm học mới.

Với các môn học vốn quen thuộc như Văn, Toán…đã quá khó khi trẻ phải tiếp thu kiến thức chưa nói đến một môn học mới khác xa với thứ ngôn ngữ vốn đã quen thuộc của trẻ nhỏ. Vậy làm sao có thể giúp trẻ dần tiếp thu môn học mang danh “ngoại ngữ” này môt cách dễ dàng nhất.

du-hoc-he-2016
2 du học sinh tại trại hè 2015 của CIA
Khảo sát từ những thực tế đó Học viện Anh ngữ CIA đã tổ chức chương trình du học hè cho trẻ em trong dịp hè. Hiệu quả mà nó mang lại vô cùng bất ngờ cho phụ huynh từ những cậu bé cô bé yếu đuối và không thích học sau chuyến du học hè 2016 trở về trẻ nhỏ tự tin trong giao tiếp, mạnh dạn nói ra ý kiến của mình đặc biệt có thể phát âm một cách chuẩn xác nhất.

Trong dịp hè 2016 này là lần đầu tiên Học viện anh ngữ CIA tiếp nhận các du học sinh trẻ tuổi đến từ Việt Nam tuy nhiên CIA đã có nhiêu năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Toeic, Ielts, Toefl. Hơn thế nữa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình English summer camp.
Với chương trình tự biên soạn giáo trình giảng dạy đồng thời hiểu sâu sắc những tâm lý của trẻ nhỏ Học viện anh ngữ CIA luôn đứng đầu tại Cebu về các chương trình trại hè.

Ngoài ra trường còn nghiên cứu để kết hợp các giờ học và vui chơi của trẻ vô cùng hợp lý. Sau chương trình trại hè 2016 bé sẽ phát triển hơn về các kỹ năng như giao tiếp, thuyết trình, làm quen với môi trường mới và có thể phản xạ các phát âm trong nghe nói Tiếng Anh.

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2013 Khát Vọng Thành Công !